Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Ưu điểm của máy làm mát không khí công nghiệp 0911212468

Máy làm mát không khí Kusami là hệ thống hiệu làm mát quả nhất với công nghệ làm mát thân thiện với môi trường dựa trên nguyên tắc hấp thụ nhiệt do bay hơi nước tạo nên không khí tự nhiên
Máy làm mát không khí Kusami rất thân thiện với môi trường, Không giống như điều hòa không khí, sản sinh ra loại khí gas CFC , máy làm mát không khí không gây hiệu ứng nhà kính và không thải ra các loại khí thải độc hại liên quan tới sự nóng lên toàn cầu và các vấn đề môi trường khác.

Xem thêm: Máy làm mát cho quán net giá rẻ
Ưu điểm của máy làm mát không khí Kusami
- Máy làm mát không khí sản sinh, lọc và cung cấp không khí trong lành, không giống như điều hòa không khí, chỉ lưu thông không khí cũ.
- Máy làm mát không khí tiêu thụ chỉ khoảng 5-10% điện năng so với điều hòa không khí.
- Với công nghệ tiết kiệm năng lượng, máy làm mát không khí chỉ cần 0.18 đơn vị / giờ để làm mát 750 sq. Ft trong khi điều hòa không khí cần tới 1.8 đơn vị / giờ.
- Máy làm mát không khí bằng hơi nước có thể được sử dụng trong không gian mở (vườn, cầu thang và hành lang), nơi mà một máy điều hòa không thể hoạt động hiệu quả. Bạn có thể mở cửa phòng mà không ảnh hưởng tới hoạt động của máy làm mát không khí.

Nguyên lý hoạt động Máy làm mát nhà xưởng và công nghiệp giá rẻ :

– Máy bơm tuần hoàn sẽ đưa nước từ bình chứa theo đường dẫn lên đi các tấm làm mát và làm ẩm nó
– Một quạt hút khí nóng từ phía bên ngoài máy trong không gian cần làm mát và đẩy nó thông qua các tấm màng giấy đã được làm ẩm
– Như vậy nhiệt của luồng không khí sẽ bị hút và làm bay hơi nước, do đó khi trở ra luồng không khí đã được lọc và trở nên mát mẻ
– Hệ thống động lực và động cơ có kích cỡ được thiết kế chuẩn xác để cung cấp luồng không khí thích hợp phù hợp công suất đảm bảo làm mát nhanh nhất.
Sử dụng tốt nhất cho phòng ngủ, phòng làm việc, với khả năng điều khiển luồng không khí dễ dàng và chức năng hẹn giờ ngủ vô cùng thuận thiện.
Máy làm mát không khí bằng hơi nước là hệ thống hiệu làm mát quả nhất với công nghệ làm mát thân thiện với môi trường dựa trên nguyên tắc hấp thụ nhiệt do bay hơi nước.

Quý khách có nhu cầu: mua máy làm mát công nghiệp giá rẻ liên hệ:
- Hotline: 0911 21 2468
- Miễn phí: Vận chuyển toàn quốc
- Bảo hành: 36 tháng
► Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
► Khách hàng ở các tỉnh và thành phố trên toàn quốc có nhu cầu làm đại lý phân phối hoặc mua lẻ nhanh nhất với giá cả tốt nhất liên hệ:

Email: hanoi@maylammat123.com
Hệ thống phân phối Kusami trên toàn quốc:
Tại Hà Nội
Đ/c: Số 9/219 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Đ/c:Tầng 3 - Tòa nhà 255 - Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
Tại Đà Nẵng
Đ/c: Số 60 Phường Thạch Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tại Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh
Đ/c: Số 28 Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên (Gần bến xe Như Quỳnh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét